ഇന്നത്തെ മിക്കവാറും എല്ലാ EV-കളുടെയും ഏറ്റവും വലിയ വിപത്ത് റേഞ്ച് ഉത്കണ്ഠയാണ്. നിർമ്മാതാക്കൾ ദൈർഘ്യമേറിയ ബാറ്ററികൾ കൊണ്ടുവരാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ, അത് ഇപ്പോഴും പര്യാപ്തമല്ല. എന്നാൽ ഇപ്പോൾ കാലിഫോർണിയ ആസ്ഥാനമായുള്ള ഇവി ബാറ്ററി സാമഗ്രി സ്റ്റാർട്ടപ്പായ സില ഒരു നൂതന സാങ്കേതികവിദ്യയുമായി എത്തിയിരിക്കുകയാണ്. ടൈറ്റൻ സിലിക്കൺ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന, വൻതോതിലുള്ള ഉൽപ്പാദനം ആരംഭിച്ചതിന് ശേഷം റേഞ്ച്-ബൂസ്റ്റിംഗ് സിലിക്കൺ അധിഷ്ഠിത ആനോഡുകൾ ഇപ്പോൾ വാണിജ്യപരമായി ലഭ്യമാണ്, വരാനിരിക്കുന്ന മെഴ്‌സിഡസ്-ബെൻസ് EQG G Wagon ആയിരിക്കും പുതിയ ബാറ്ററി മെറ്റീരിയൽ അവതരിപ്പിക്കുന്നത്.

മറ്റ് മെറ്റീരിയലുകളേക്കാൾ 10 മടങ്ങ് കൂടുതൽ ചാർജ് സംഭരിക്കാൻ സിലിക്കൺ ആനോഡുകൾക്ക് കഴിയും, അവ ഇവികൾക്ക് അനുയോജ്യമാണ്. കമ്പനി പറയുന്നതനുസരിച്ച്, ടാറ്റ സിലിക്കണിന് നിലവിൽ ശ്രേണിയിൽ 20 ശതമാനം വർദ്ധനവ് നൽകാൻ കഴിയും, ഇത് ചില ഇവികൾക്ക് 160 അധിക കിലോമീറ്റർ വരെ പരിവർത്തനം ചെയ്യാനാകും, ഭാവിയിലെ റിലീസുകളിൽ ആ നേട്ടങ്ങൾ ഇരട്ടിയാക്കാനുള്ള വികസന റൺവേ.

EQG-ലേക്ക് വരുമ്പോൾ, Mercedes-Benz ഇതിനകം തന്നെ Sila-യിൽ നിക്ഷേപം നടത്തിയിട്ടുണ്ട്, കൂടാതെ മെഴ്‌സിഡസ്-ബെൻസ് EQG ഇലക്ട്രിക് G വാഗണിൽ തുടങ്ങി അതിന്റെ ഇലക്ട്രിക് ലക്ഷ്വറി ഫ്ലീറ്റിനായി സാങ്കേതികവിദ്യ ഉപയോഗിക്കാൻ പദ്ധതിയിടുന്നു. ഇലക്‌ട്രിക് ജി വാഗൺ 2025-ന് മുമ്പാണ് വരുന്നത്, ഈ സാങ്കേതികവിദ്യയ്‌ക്കൊപ്പം, ഇത് മെഴ്‌സിഡസ് ബെൻസിന്റെ ഒരു മികച്ച ഉൽപ്പന്നമായിരിക്കണം.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *